ผลการจัดการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ (cooperative learning) ในวิชาสถิติเบื้องต้นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความตระหนักรู้คุณค่าตนเอง และความพึงพอใจของผู้เรียน
รุ่งนภา จู่ท่น
ผลการจัดการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ (cooperative learning) ในวิชาสถิติเบื้องต้นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความตระหนักรู้คุณค่าตนเอง และความพึงพอใจของผู้เรียน - พิมพ์ครั้งที่ 1 - กรุงเทพฯ, 2549 - 54 : ตาราง
LB 2369 / ร623ผ
ผลการจัดการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ (cooperative learning) ในวิชาสถิติเบื้องต้นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความตระหนักรู้คุณค่าตนเอง และความพึงพอใจของผู้เรียน - พิมพ์ครั้งที่ 1 - กรุงเทพฯ, 2549 - 54 : ตาราง
LB 2369 / ร623ผ