ผลการจัดการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ (cooperative learning) ในวิชาสถิติเบื้องต้นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความตระหนักรู้คุณค่าตนเอง และความพึงพอใจของผู้เรียน

รุ่งนภา จู่ท่น

ผลการจัดการเรียนแบบร่วมมือกันเรียนรู้ (cooperative learning) ในวิชาสถิติเบื้องต้นที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความตระหนักรู้คุณค่าตนเอง และความพึงพอใจของผู้เรียน - พิมพ์ครั้งที่ 1 - กรุงเทพฯ, 2549 - 54 : ตาราง

LB 2369 / ร623ผ
ห้องสมุด | BCNB Library วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ ชั้น 3 อาคารสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 02-354-8241-2 ต่อ 3308
website counter