ผลของการใช้รูปแบบการส่งเสริมพัฒนาการที่ครอบคลุมความฉลาดทางอารมณ์และจริยธรรมในศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเด็กวัยก่อนเรียน วพบ.ตรัง
นฤมล เฉ่งไล่
ผลของการใช้รูปแบบการส่งเสริมพัฒนาการที่ครอบคลุมความฉลาดทางอารมณ์และจริยธรรมในศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเด็กวัยก่อนเรียน วพบ.ตรัง - พิมพ์ครั้งที่ 1 - ตรัง : วพบ.ตรัง 22/11-10, 2553 - 89
-ความฉลาดทางอารมณ์ -จริยธรรม -การส่งสริมการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน
วจ 2369 / น276ผ
ผลของการใช้รูปแบบการส่งเสริมพัฒนาการที่ครอบคลุมความฉลาดทางอารมณ์และจริยธรรมในศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาเด็กวัยก่อนเรียน วพบ.ตรัง - พิมพ์ครั้งที่ 1 - ตรัง : วพบ.ตรัง 22/11-10, 2553 - 89
-ความฉลาดทางอารมณ์ -จริยธรรม -การส่งสริมการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน
วจ 2369 / น276ผ