ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาร่วมกับแผนผังแนวคิดต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาพยาบาล Effect of Case study combined with concept mapping Technique on critical Thinking of Nursing students (2557)
กฤตพร สิริสม,พนัสยา วรรณวิไล,อมาวสี อัมพันศิริรัตน์,เสาวพฤกษ์ ชื่นเจริญ,อริสา จิตต์วิบูลย์
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาร่วมกับแผนผังแนวคิดต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาพยาบาล Effect of Case study combined with concept mapping Technique on critical Thinking of Nursing students (2557) - พิมพ์ครั้งที่ 1 - สงขลา : วพบ.สงขลา 23-04-2563, 2557 - 63
การจัดการเรียนรู้--การคิดอย่างมีวิจารณญาณ--แผนผัง--พยาบาล--วิจัย
วจ 2369 / ก275ผ
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กรณีศึกษาร่วมกับแผนผังแนวคิดต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักศึกษาพยาบาล Effect of Case study combined with concept mapping Technique on critical Thinking of Nursing students (2557) - พิมพ์ครั้งที่ 1 - สงขลา : วพบ.สงขลา 23-04-2563, 2557 - 63
การจัดการเรียนรู้--การคิดอย่างมีวิจารณญาณ--แผนผัง--พยาบาล--วิจัย
วจ 2369 / ก275ผ