Digital marketing concept, case & tools (2022)

ณัฐพล ไยไพโรจน์

Digital marketing concept, case & tools (2022) - พิมพ์ครั้งที่ 8 - นนทบุรี : ไอดีซี พรีเมียร์, 2565 - 244

9786164873063: 295.00


การจัดการตลาด การตลาดอินเทอร์เน็ต การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ การตลาดทางอินเทอร์เน็ต การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โฆษณาทางอินเทอร์เน็ต 26-09-65

HF 5415 / ณ342ด
ห้องสมุด | BCNB Library วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ ชั้น 3 อาคารสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 02-354-8241-2 ต่อ 3308
website counter