ผลของการสอนแบบจัดกรอบมโนทัศน์ที่มีต่อความคงทนในการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา พยาบาล*

ประดับ แก้วแดง

ผลของการสอนแบบจัดกรอบมโนทัศน์ที่มีต่อความคงทนในการเรียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา พยาบาล* - ม.จุฬาลงกรณ์, 2542 - 192 : ตาราง - V. 1 .

9743343555

LB 2369 / ป261ผ
ห้องสมุด | BCNB Library วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ ชั้น 3 อาคารสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 02-354-8241-2 ต่อ 3308
website counter