Digital marketing 2023 หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใคร? / (Record no. 30458)

MARC details
000 -LEADER
fixed length control field 07641nam a2200337 i 4500
003 - CONTROL NUMBER IDENTIFIER
control field MTX
005 - DATE AND TIME OF LATEST TRANSACTION
control field 20240624142828.0
008 - FIXED-LENGTH DATA ELEMENTS--GENERAL INFORMATION
fixed length control field 240429s2023 th o 000 0 tha d
020 ## - INTERNATIONAL STANDARD BOOK NUMBER
Qualifying information ebook
037 ## - SOURCE OF ACQUISITION
Stock number 84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96
Source of stock number/acquisition ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
040 ## - CATALOGING SOURCE
Description conventions rda
Transcribing agency BCNB Library
100 0# - MAIN ENTRY--PERSONAL NAME
Personal name JACK PK,
Relator term ผู้แต่ง
9 (RLIN) 34995
245 10 - TITLE STATEMENT
Title Digital marketing 2023 หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใคร? /
Statement of responsibility, etc. JACK PK
250 ## - EDITION STATEMENT
Edition statement พิมพ์ครั้งที่ 1
264 #1 - PRODUCTION, PUBLICATION, DISTRIBUTION, MANUFACTURE, AND COPYRIGHT NOTICE
Place of production, publication, distribution, manufacture กรุงเทพฯ :
Name of producer, publisher, distributor, manufacturer undefined,
Date of production, publication, distribution, manufacture, or copyright notice 2566
300 ## - PHYSICAL DESCRIPTION
Extent 1 online resource (189 หน้า)
336 ## - CONTENT TYPE
Content type term text
Content type code txt
Source rdacontent
337 ## - MEDIA TYPE
Media type term computer
Media type code c
Source rdamedia
338 ## - CARRIER TYPE
Carrier type term online resource
Carrier type code cr
Source rdacarrier
347 ## - DIGITAL FILE CHARACTERISTICS
Encoding format PDF
347 ## - DIGITAL FILE CHARACTERISTICS
File size 2.93 MB
505 ## - FORMATTED CONTENTS NOTE
Formatted contents note การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO)--การโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก (PPC)--การตลาดเนื้อหา--การตลาดผ่านอีเมล--Influencer Marketing--การตลาดพันธมิตร--การตลาดบนมือถือ
520 ## - SUMMARY, ETC.
Summary, etc. การตลาดดิจิทัล 2023 หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใคร? หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการทำความเข้าใจว่า Digital Marketing คืออะไร และข้อมูลใดที่เราเข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าอะไรคือช่องทางสื่อสารให้คนรู้จักแบรนด์ ตัวตน ประเภทสินค้า และอ้างอิงเป็นคู่มือเริ่มต้นการตลาดดิจิทัล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่ออธิบายว่าการตลาดดิจิทัลคืออะไร และช่วยให้ธุรกิจสื่อสารแบรนด์ของตนและโปรโมตผลิตภัณฑ์ของตนผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างไร มีอะไรที่คุณต้องการให้ฉันช่วยเหลือเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัลหรือไม่ การตลาดเป็นช่องทางการสื่อสารที่ทรงพลังที่สามารถช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการแบ่งปันความรู้และข้อมูลเชิงลึกของคุณเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ คุณสามารถช่วยให้ผู้อื่นเข้าใจแนวโน้มและกลยุทธ์ล่าสุดในพื้นที่นี้ได้ ฉันแน่ใจว่าหนังสือของคุณจะเป็นประโยชน์สำหรับทั้งนักการตลาดที่มีประสบการณ์และผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นและแน่นอนว่าการเขียนหนังสือเล่มนี้ เป็นการรวมความรู้ของการตลาดสมัยใหม่เพื่อทำความเข้าใจมุมมองที่เป็นช่องทางการสื่อสารที่ทรงพลังในการเข้าถึงลูกค้าและหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นนักการตลาดอยู่แล้วหรือผู้ที่กำลังจะทำงาน การตลาดเพื่อสร้างผลงานที่ดีออกมาการตลาดดิจิทัลคืออะไร?การตลาดดิจิทัลคือแนวทางปฏิบัติในการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านช่องทางดิจิทัล เช่น เสิร์ชเอ็นจิ้น โซเชียลมีเดีย อีเมล เว็บไซต์ และแอพมือถือ มันเกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและมีส่วนร่วมกับพวกเขาอย่างตรงเป้าหมายและวัดผลได้ เป้าหมายของการตลาดดิจิทัลคือการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ สร้างโอกาสในการขาย กระตุ้นยอดขาย และสร้างความภักดีของลูกค้า การตลาดดิจิทัลถูกใช้โดยธุรกิจและองค์กรหลากหลายในอุตสาหกรรมต่างๆ ธุรกิจใดก็ตามที่ต้องการเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้าทางออนไลน์จะได้รับประโยชน์จากการตลาดดิจิทัล ซึ่งรวมถึงธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ องค์กรไม่แสวงหากำไร สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ และอื่นๆ การตลาดดิจิทัลเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากและกระตุ้นยอดขาย
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element การปรับแต่งเว็บไซต์
9 (RLIN) 35267
650 ## - SUBJECT ADDED ENTRY--TOPICAL TERM
Topical term or geographic name entry element การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย
9 (RLIN) 35268
653 1# - INDEX TERM--UNCONTROLLED
Uncontrolled term บริหาร การจัดการ
653 2# - INDEX TERM--UNCONTROLLED
Uncontrolled term การตลาด / โฆษณา / ประชาสัมพันธ์ / การตลาดออนไลน์
856 4# - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS
Public note หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (ebook)
-- CU-eLibrary
Uniform Resource Identifier <a href="https://elibrary-bcnb.cu-elibrary.com/rent/detail/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96">https://elibrary-bcnb.cu-elibrary.com/rent/detail/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96</a>
856 4# - ELECTRONIC LOCATION AND ACCESS
Public note รูปหน้าปก (Cover image)
Uniform Resource Identifier <a href="https://d3hod2efgorauj.cloudfront.net/images/coverImages/medium/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96.jpg">https://d3hod2efgorauj.cloudfront.net/images/coverImages/medium/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96.jpg</a>
942 ## - ADDED ENTRY ELEMENTS (KOHA)
Koha item type E-book
Source of classification or shelving scheme
Suppress in OPAC No

No items available.

ห้องสมุด | BCNB Library วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ ชั้น 3 อาคารสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 02-354-8241-2 ต่อ 3308
website counter