จำเป็นต้องปฏิรังสรรค์การศึกษาไทย: รวมบทบรรยายและบทความ/ ไพฑูรย์ สินลารัตน์
Material type: TextLanguage: Thai Publication details: กรุงเทพฯ : คณะครุศาสตร์จุใลงกรณ์มหาวิทยาลัย 23/11/2560, 2560Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1Description: 333ISBN: 9789746716505: Subject(s): การศึกษา--ไทย--การปฏรุปการศึกษา ปัญหาการศึกษาไทย ปูชนียบุคคล แนวคิดของสันติศึกษา มหาวิทยาลัยกับความยากจน เอกลักษณ์ของการศึกษา การเสริมสร้างเอตทัคคะทางวัฒนธรรม ความเปลี่ยนแปลงของสังคมNLM classification: LA 1221 พ975จบรรณานุกรมรูปแบบ APA: พยาบาลศาสตร์บรรณานุกรมรูปแบบ Vancouver: 0Item type | Current library | Collection | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode |
---|---|---|---|---|---|---|---|
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LA 1221 พ975จ 2560 (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Available | 00068706 | |
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LA 1221 พ975จ 2560 ฉ2 (Browse shelf(Opens below)) | 2 | Available | 00068707 | |
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LA 1221 พ975จ 2560 ฉ3 (Browse shelf(Opens below)) | 3 | Available | 00068708 |
Browsing BCNB Library shelves, Shelving location: Main Library, Collection: พยาบาลศาสตร์ Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available | No cover image available | |||||||
L 2369 จ678ร 2542 รายงานวิจัยเรื่องความคิดเห็นของมารดาหลังคลอดที่มีต่อการพยาบาลที่ได้รับจากนักศึกษาพยาบาลศาตร์บัณฑิต ชั้นปีที่ 3 รุ่นที่ 9* | L 2369 น622ก 2542 การพัฒนาภาวะผู้นำด้านวิชาชีพการพยาบาลของรองศาสตราจารย์ ดร. วิเชียร ทวีลาภ | LA 1221 พ975จ 2560 จำเป็นต้องปฏิรังสรรค์การศึกษาไทย: รวมบทบรรยายและบทความ/ ไพฑูรย์ สินลารัตน์ | LA 1221 พ975จ 2560 ฉ2 จำเป็นต้องปฏิรังสรรค์การศึกษาไทย: รวมบทบรรยายและบทความ/ ไพฑูรย์ สินลารัตน์ | LA 1221 พ975จ 2560 ฉ3 จำเป็นต้องปฏิรังสรรค์การศึกษาไทย: รวมบทบรรยายและบทความ/ ไพฑูรย์ สินลารัตน์ | LA 132 พ976ป 2563 ปรัชญาการศึกษาเบื้องต้น / ไพฑูรย์ สินลารัตน์ | LA 132 พ976ป 2563 ฉ2 ปรัชญาการศึกษาเบื้องต้น / ไพฑูรย์ สินลารัตน์ |
3
พยาบาลศาสตร์
0
There are no comments on this title.