ศาสตร์และศิลป์ของการสอน
Material type: TextLanguage: Thai Publication details: กรุงเทพฯ : ภาพพิมพ์, 2560Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1Description: 228ISBN: 9786168000212: Subject(s): การสอน การสอนด้วยสื่อ การสอนอย่างมีประสิทธิผล การจัดการชั้นเรียน การเรียนรู้ (จิตวิทยา)NLM classification: LB 1025.3 ว519ศบรรณานุกรมรูปแบบ APA: พยาบาลศาสตร์บรรณานุกรมรูปแบบ Vancouver: 0Item type | Current library | Collection | Call number | Copy number | Status | Date due | Barcode |
---|---|---|---|---|---|---|---|
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LB 1025.3 ว519ศ 2560 (Browse shelf(Opens below)) | 1 | Checked out | 12/11/2024 | 00078418 |
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ2 (Browse shelf(Opens below)) | 2 | Available | 00078419 | |
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ3 (Browse shelf(Opens below)) | 3 | Available | 00078420 | |
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ4 (Browse shelf(Opens below)) | 4 | Available | 00078421 | |
หนังสือวิชาการ |
BCNB Library
ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL |
พยาบาลศาสตร์ | LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ5 (Browse shelf(Opens below)) | 5 | Available | 00078422 |
Browsing BCNB Library shelves, Shelving location: Main Library, Collection: พยาบาลศาสตร์ Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available | No cover image available | |||||||
LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ2 ศาสตร์และศิลป์ของการสอน | LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ3 ศาสตร์และศิลป์ของการสอน | LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ4 ศาสตร์และศิลป์ของการสอน | LB 1025.3 ว519ศ 2560 ฉ5 ศาสตร์และศิลป์ของการสอน | LB 1027 ฆ219 2555 สบายตา โมเดล : รูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะทางปัญญา = Sbitha model / ฆนัท ธาตุทอง. | LB 1027 ฆ219 2555 ฉ2 สบายตา โมเดล : รูปแบบการสอนเพื่อพัฒนาทักษะทางปัญญา = Sbitha model / ฆนัท ธาตุทอง. | LB 1027 ส194น 2557 นวัตกรรมการปฏิรูปการเรียนรู้ / สนอง เครือมาก |
15-02-66
5
พยาบาลศาสตร์
0
There are no comments on this title.