การบูรณาการการสอนด้วยวิธีสตอรี่ไลน์และการเรียนรู้วิถีชุมชนในวิชาสังคมไทย วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา

By: บุษกร โกมลภมรMaterial type: TextTextLanguage: Thai Publication details: วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา 13/09/2548, 2548Description: 119ISBN: 9744659963NLM classification: LB 2369 บ672กบรรณานุกรมรูปแบบ APA: พยาบาลศาสตร์บรรณานุกรมรูปแบบ Vancouver: 0
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
Star ratings
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Holdings
Item type Current library Collection Call number Copy number Status Date due Barcode
วิทยานิพนธ์/งานวิจัย วิทยานิพนธ์/งานวิจัย BCNB Library

ติดต่อกับทางห้องสมุดได้ที่ LINE OFFICIAL

BCNB Line

Main Library
พยาบาลศาสตร์ LB 2369 บ672ก 2548 (Browse shelf(Opens below)) 1 Available 00029698
Browsing BCNB Library shelves, Shelving location: Main Library, Collection: พยาบาลศาสตร์ Close shelf browser (Hides shelf browser)
No cover image available
No cover image available
No cover image available
LB 2369 บ638ร 2545 ฉ2 รายงานการวิจัยเรื่องการพัฒนากระบวนการพยาบาลโดยการประยุกต์ใช้ทฤษฏีการพยาบาลของโอเร็ม LB 2369 บ641ผ 2541 ผลของการใช้รูปแบบการพยาบาลแบบให้คำปรึกษาและประคับประคองสำหรับพยาบาลประจำการต่อความสามารถในการดูแลตนเองของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ได้รับการรักษาด้วยเคมีบำบัด* LB 2369 บ672ก 2547 การเรียนวิชาไทยศึกษาโดยใช้ชุมชนเป็นฐานของการเรียนรู้ LB 2369 บ672ก 2548 การบูรณาการการสอนด้วยวิธีสตอรี่ไลน์และการเรียนรู้วิถีชุมชนในวิชาสังคมไทย วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สงขลา LB 2369 บ672ร 2549 รายงายการวิจัย ผลของการบริหารกายท่าฤาษีดัดตนต่อสมรรถภาพทางกายของผู้สูงอายุ บ้านท่านางหอม ตำบลน้ำน้อย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา LB 2369 บ675ค 2535 ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยบางประการ พฤติกรรมการดูแลตนเองกับคุณภาพชีวิตในผู้ป่วยโรค เอส แอล อี* LB 2369 บ783ค 2540 ความพึงพอใจในการปฏิบัติการงานของอาจารย์พยาบาลสังกัดถสถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข*

1

พยาบาลศาสตร์

0

There are no comments on this title.

to post a comment.
ห้องสมุด | BCNB Library วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี กรุงเทพ ชั้น 3 อาคารสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี 02-354-8241-2 ต่อ 3308
website counter