000 | 02992nam a2200277Ia 4500 | ||
---|---|---|---|
001 | 24692 | ||
003 | MTX | ||
005 | 20240712132954.0 | ||
008 | 240418s9999 th 000 0 tha d | ||
020 |
_a9786169057741 (pbk.): _c200.00 |
||
040 | _cBCNB Library | ||
041 | _atha | ||
060 |
_aJC 571.1 _bก393 2558 |
||
100 |
_aกัลปลัดดา ดุตตา _926939 |
||
245 | 1 | 0 |
_aการจัดการศึกษาสิทธิมนุษยชน: _bแนวทางประชาสังคม/ กัลปลัดดา ดุตตา, เขียน; อารี ชัยเสถียร, แปล |
246 | _aHuman rights education : meanings and practices | ||
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 1 | ||
260 |
_aกรุงเทพฯ : _bAsian Institute for Human Rights (AIHR), _c2558 |
||
300 |
_a118 : _b20ซ.ม. |
||
490 | _vV. 1 | ||
500 |
_aการจัดการศึกษาสิทธิมนุษยชน หมายถึงอะไร -- _aหนังสือ เล่มนี้ไม่ได้มีแต่การนำเสนอแนวทางการจัดการศึกษาสิทธิมนุษยชน 3 ตัวแบบเท่านั้น หากแต่มีการวิจัย วิเคราะห์ และสังเคราะห์กิจกรรมของขบวนการทางสังคม องค์กรประชาสังคมหลากหลายแบบทั้งในไทยและในบังคลาเทศ ว่ามีลักษณะของการจัดการศึกษาสิทธิมนุษยชนหรือการเรียนรู้สิทธิมนุษยชนกัน อย่างไรบ้างในทางปฏิบัติด้วย ดังนั้น หนังสือเล่มนี้จึงมีประโยชน์ไม่แต่ สำหรับนักศึกษาศาสตร์ครุศาสตร์เท่านั้น หากยังมีอานิสงค์แก่นักรัฐศาสตร์ สังคมวิทยา มานุษยวิทยาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ พัฒนบริหารศาสตร์ด้วย อีกทั้งแก่นักกิจกรรมสิทธิมนุษยชน และผู้ที่กำลังพยายามเกื้อหนุนให้เกิดมีพลเมืองที่เข้มแข็งในระบอบ ประชาธิปไตยด้วย. |
||
590 | _aวิทยาศาสตร์สุขภาพ | ||
650 |
_aสิทธิมนุษยชน การศึกษาและการสอน _926940 |
||
942 |
_c10 _2z _n0 |
||
999 |
_c24723 _d24723 |