000 07641nam a2200337 i 4500
003 MTX
005 20240624142828.0
008 240429s2023 th o 000 0 tha d
020 _qebook
037 _a84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96
_bศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
040 _erda
_cBCNB Library
100 0 _aJACK PK,
_eผู้แต่ง
_934995
245 1 0 _aDigital marketing 2023 หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใคร? /
_cJACK PK
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 1
264 1 _aกรุงเทพฯ :
_bundefined,
_c2566
300 _a1 online resource (189 หน้า)
336 _atext
_btxt
_2rdacontent
337 _acomputer
_bc
_2rdamedia
338 _aonline resource
_bcr
_2rdacarrier
347 _bPDF
347 _c2.93 MB
505 _aการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO)--การโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก (PPC)--การตลาดเนื้อหา--การตลาดผ่านอีเมล--Influencer Marketing--การตลาดพันธมิตร--การตลาดบนมือถือ
520 _aการตลาดดิจิทัล 2023 หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใคร? หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการทำความเข้าใจว่า Digital Marketing คืออะไร และข้อมูลใดที่เราเข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าอะไรคือช่องทางสื่อสารให้คนรู้จักแบรนด์ ตัวตน ประเภทสินค้า และอ้างอิงเป็นคู่มือเริ่มต้นการตลาดดิจิทัล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่ออธิบายว่าการตลาดดิจิทัลคืออะไร และช่วยให้ธุรกิจสื่อสารแบรนด์ของตนและโปรโมตผลิตภัณฑ์ของตนผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างไร มีอะไรที่คุณต้องการให้ฉันช่วยเหลือเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัลหรือไม่ การตลาดเป็นช่องทางการสื่อสารที่ทรงพลังที่สามารถช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการแบ่งปันความรู้และข้อมูลเชิงลึกของคุณเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ คุณสามารถช่วยให้ผู้อื่นเข้าใจแนวโน้มและกลยุทธ์ล่าสุดในพื้นที่นี้ได้ ฉันแน่ใจว่าหนังสือของคุณจะเป็นประโยชน์สำหรับทั้งนักการตลาดที่มีประสบการณ์และผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นและแน่นอนว่าการเขียนหนังสือเล่มนี้ เป็นการรวมความรู้ของการตลาดสมัยใหม่เพื่อทำความเข้าใจมุมมองที่เป็นช่องทางการสื่อสารที่ทรงพลังในการเข้าถึงลูกค้าและหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นนักการตลาดอยู่แล้วหรือผู้ที่กำลังจะทำงาน การตลาดเพื่อสร้างผลงานที่ดีออกมาการตลาดดิจิทัลคืออะไร?การตลาดดิจิทัลคือแนวทางปฏิบัติในการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านช่องทางดิจิทัล เช่น เสิร์ชเอ็นจิ้น โซเชียลมีเดีย อีเมล เว็บไซต์ และแอพมือถือ มันเกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและมีส่วนร่วมกับพวกเขาอย่างตรงเป้าหมายและวัดผลได้ เป้าหมายของการตลาดดิจิทัลคือการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ สร้างโอกาสในการขาย กระตุ้นยอดขาย และสร้างความภักดีของลูกค้า การตลาดดิจิทัลถูกใช้โดยธุรกิจและองค์กรหลากหลายในอุตสาหกรรมต่างๆ ธุรกิจใดก็ตามที่ต้องการเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้าทางออนไลน์จะได้รับประโยชน์จากการตลาดดิจิทัล ซึ่งรวมถึงธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ องค์กรไม่แสวงหากำไร สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ และอื่นๆ การตลาดดิจิทัลเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากและกระตุ้นยอดขาย
650 _aการปรับแต่งเว็บไซต์
_935267
650 _aการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย
_935268
653 1 _aบริหาร การจัดการ
653 2 _aการตลาด / โฆษณา / ประชาสัมพันธ์ / การตลาดออนไลน์
856 4 _zหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (ebook)
_zCU-eLibrary
_uhttps://elibrary-bcnb.cu-elibrary.com/rent/detail/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96
856 4 _zรูปหน้าปก (Cover image)
_uhttps://d3hod2efgorauj.cloudfront.net/images/coverImages/medium/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96.jpg
942 _c07
_2z
_n0
999 _c30458
_d30458