000 | 07641nam a2200337 i 4500 | ||
---|---|---|---|
003 | MTX | ||
005 | 20240624142828.0 | ||
008 | 240429s2023 th o 000 0 tha d | ||
020 | _qebook | ||
037 |
_a84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96 _bศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
||
040 |
_erda _cBCNB Library |
||
100 | 0 |
_aJACK PK, _eผู้แต่ง _934995 |
|
245 | 1 | 0 |
_aDigital marketing 2023 หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใคร? / _cJACK PK |
250 | _aพิมพ์ครั้งที่ 1 | ||
264 | 1 |
_aกรุงเทพฯ : _bundefined, _c2566 |
|
300 | _a1 online resource (189 หน้า) | ||
336 |
_atext _btxt _2rdacontent |
||
337 |
_acomputer _bc _2rdamedia |
||
338 |
_aonline resource _bcr _2rdacarrier |
||
347 | _bPDF | ||
347 | _c2.93 MB | ||
505 | _aการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับบนเครื่องมือการค้นหา (SEO)--การโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิก (PPC)--การตลาดเนื้อหา--การตลาดผ่านอีเมล--Influencer Marketing--การตลาดพันธมิตร--การตลาดบนมือถือ | ||
520 | _aการตลาดดิจิทัล 2023 หนังสือเล่มนี้เหมาะกับใคร? หนังสือเล่มนี้เกี่ยวกับการทำความเข้าใจว่า Digital Marketing คืออะไร และข้อมูลใดที่เราเข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าอะไรคือช่องทางสื่อสารให้คนรู้จักแบรนด์ ตัวตน ประเภทสินค้า และอ้างอิงเป็นคู่มือเริ่มต้นการตลาดดิจิทัล โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่ออธิบายว่าการตลาดดิจิทัลคืออะไร และช่วยให้ธุรกิจสื่อสารแบรนด์ของตนและโปรโมตผลิตภัณฑ์ของตนผ่านช่องทางต่างๆ ได้อย่างไร มีอะไรที่คุณต้องการให้ฉันช่วยเหลือเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัลหรือไม่ การตลาดเป็นช่องทางการสื่อสารที่ทรงพลังที่สามารถช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการแบ่งปันความรู้และข้อมูลเชิงลึกของคุณเกี่ยวกับการตลาดสมัยใหม่ คุณสามารถช่วยให้ผู้อื่นเข้าใจแนวโน้มและกลยุทธ์ล่าสุดในพื้นที่นี้ได้ ฉันแน่ใจว่าหนังสือของคุณจะเป็นประโยชน์สำหรับทั้งนักการตลาดที่มีประสบการณ์และผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นและแน่นอนว่าการเขียนหนังสือเล่มนี้ เป็นการรวมความรู้ของการตลาดสมัยใหม่เพื่อทำความเข้าใจมุมมองที่เป็นช่องทางการสื่อสารที่ทรงพลังในการเข้าถึงลูกค้าและหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เป็นนักการตลาดอยู่แล้วหรือผู้ที่กำลังจะทำงาน การตลาดเพื่อสร้างผลงานที่ดีออกมาการตลาดดิจิทัลคืออะไร?การตลาดดิจิทัลคือแนวทางปฏิบัติในการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านช่องทางดิจิทัล เช่น เสิร์ชเอ็นจิ้น โซเชียลมีเดีย อีเมล เว็บไซต์ และแอพมือถือ มันเกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีและเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ เพื่อเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและมีส่วนร่วมกับพวกเขาอย่างตรงเป้าหมายและวัดผลได้ เป้าหมายของการตลาดดิจิทัลคือการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ สร้างโอกาสในการขาย กระตุ้นยอดขาย และสร้างความภักดีของลูกค้า การตลาดดิจิทัลถูกใช้โดยธุรกิจและองค์กรหลากหลายในอุตสาหกรรมต่างๆ ธุรกิจใดก็ตามที่ต้องการเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับลูกค้าทางออนไลน์จะได้รับประโยชน์จากการตลาดดิจิทัล ซึ่งรวมถึงธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ องค์กรไม่แสวงหากำไร สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ และอื่นๆ การตลาดดิจิทัลเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เนื่องจากเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากและกระตุ้นยอดขาย | ||
650 |
_aการปรับแต่งเว็บไซต์ _935267 |
||
650 |
_aการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย _935268 |
||
653 | 1 | _aบริหาร การจัดการ | |
653 | 2 | _aการตลาด / โฆษณา / ประชาสัมพันธ์ / การตลาดออนไลน์ | |
856 | 4 |
_zหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (ebook) _zCU-eLibrary _uhttps://elibrary-bcnb.cu-elibrary.com/rent/detail/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96 |
|
856 | 4 |
_zรูปหน้าปก (Cover image) _uhttps://d3hod2efgorauj.cloudfront.net/images/coverImages/medium/84fc4e8a-58e8-4b00-91df-5e19449c6b96.jpg |
|
942 |
_c07 _2z _n0 |
||
999 |
_c30458 _d30458 |