000 04527nam a2200361 i 4500
003 MTX
005 20240619192317.0
008 240429s2023 th o 000 0 tha d
020 _a9786166082371
_qebook
037 _a986ebcad-6ac1-4c3e-9a6a-f4e084d6a1ff
_bศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
040 _erda
_cBCNB Library
100 0 _aมยุรีมยุรี พิทักษ์ศิลป์ :บรรณาธิการ,
_eผู้แต่ง
_935016
245 1 0 _aประสบการณ์ 15 ปี จากห้องเรียนสู่ชุมชน =From classroom to community: A 15-year experience /
_cมยุรี พิทักษ์ศิลป์ :บรรณาธิการ
250 _aพิมพ์ครั้งที่ 1
264 1 _aกรุงเทพฯ :
_bน.ส.มยุรี พิทักษ์ศิลป์,
_c2566
300 _a5 online resource (411 หน้า)
336 _atext
_btxt
_2rdacontent
337 _acomputer
_bc
_2rdamedia
338 _aonline resource
_bcr
_2rdacarrier
347 _bPDF
347 _c6.81 MB
505 _aบทที่ 1. หลักการพื้นฐานของชุมชนน่าอยู่ บทที่ 2. การสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคในบริบทชุมชนต่างๆ บทที่ 3. การประเมินชุมชน บทที่ 4. การจัดการโครงการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค บทที่ 5. กิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคในชุมชนเกษตรกรรม บทที่ 6. กิจกรรมโครงการโภชนาการส่งเสริมสุขภาพชุมชนเมือง บทที่ 7. กิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคในชุมชนตามนโยบายและสถานการณ์ บทที่ 8. กิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคในชุมชน ผ่านสื่อในชุมชนสังคมออนไลน์
520 _aเนื้อหาของหนังสือประกอบด้วย หลักการส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรค การวินิจฉัยชุมชนและการออกแบบจัดทำโครงการแก้ไขปัญหาสุขภาพชุมชน เช่น การสำรวจชุมชน เครื่องมือชุมชน การสร้างเครื่องมือในการเก็บข้อมูล การจัดลำดับความสำคัญของปัญหา ขั้นตอนการดำเนินกิจกรรมในชุมชน ตัวอย่างพัฒนาการรูปแบบกิจกรรมโครงการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรคในชุมชน และตัวอย่างโครงการตามลักษณะชุมชนและสังคม
650 _aหลักการส่งเสริมสุขภาพและการป้องกันโรค
_935465
650 _aการสำรวจชุมชน
_935466
650 _aขั้นตอนการดำเนินกิจกรรมในชุมชน
_935467
650 _aโครงการแก้ไขปัญหาสุขภาพชุมชน
_935468
653 1 _aตำราแพทย์และพยาบาล
653 2 _aแพทยศาสตร์
856 4 _zหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (ebook)
_zCU-eLibrary
_uhttps://elibrary-bcnb.cu-elibrary.com/rent/detail/986ebcad-6ac1-4c3e-9a6a-f4e084d6a1ff
856 4 _zรูปหน้าปก (Cover image)
_uhttps://d3hod2efgorauj.cloudfront.net/images/coverImages/medium/986ebcad-6ac1-4c3e-9a6a-f4e084d6a1ff.jpg
942 _c07
_2z
_n0
999 _c30488
_d30488